4 website chỉnh sửa PDF online

PDF (Portable Document Format) là một định dạng tập tin tiêu chuẩn mở cho việc trao đổi tài liệu. Được tạo ra bởi Adobe, nó đã trở thành một trong các định dạng tập tin được sử dụng rộng rãi nhất để chia sẻ và trao đổi tài liệu với nhau.

Để mở tập tin PDF, bạn chỉ cần cài đặt bất kỳ phần mềm đọc PDF nào. Tuy nhiên, có chỉ là một vấn đề kèm theo đối với các file PDF là hầu hết đều không cung cấp chức năng chỉnh sửa, nghĩa là bạn chỉ có thể đọc các tập tin mà bạn không thể chỉnh sửa chúng. Mặc dù có một số phần mềm trả phí để thực hiện việc này, tuy nhiên sẽ không thể tuyệt vời nếu như nó không miễn phí.

Vì vậy, Passionery sẽ chia sẻ 4 trang web chỉnh sửa tập tin PDF rất tuyệt vời và các trang này hoàn toàn miễn phí.

#1 PDFfiller

4 website chỉnh sửa PDF online

Đây là một trang web tuyệt vời cho phép bạn chỉnh sửa các file PDF. Tuyệt vời nhất là nó không hề yêu cầu chúng ta đăng ký trước khi sử dụng dịch vụ, chỉ cần tải lên các tập tin PDF, chỉnh sửa và tải xuống lại. Bên cạnh việc tải lên tập tin PDF từ máy tính của bạn, nó cũng cho phép chúng ta chỉnh sửa các tập tin PDF trên mạng, vì vậy, bạn chỉ cần cung cấp URL của tập tin PDF và PDFfiler sẽ lấy nó cho bạn.

#2 PDFescape

4 website chỉnh sửa PDF online

PDFescape là một trang web tốt hơn mà có thể được sử dụng để chỉnh sửa các tập tin PDF trực tuyến. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký một tài khoản trên website để lưu trữ các tập tin PDF. Sau khi chỉnh sửa xong thì bạn có thể tải xuống.

#3 FormSwift

4 website chỉnh sửa PDF online

FormSwift là một trang web cho bạn chỉnh sửa tập tin PDF trực tuyến. Đây là một dịch vụ miễn phí và bạn chỉ cần truy cập vào trang web, sau đó chọn file PDF mà mình muốn là có thể chỉnh sửa. Không chỉ chỉnh sửa được PDF mà còn chỉnh sửa được tập tin DOC và hình ảnh.

#4 FillAnyPDF

4 website chỉnh sửa PDF online

FillAnyPDF là một dịch vụ không miễn phí, nhưng bạn vẫn được phép chỉnh sửa. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa được các định dạng khác như jpg, jpeg, png, doc và docx. Dung lượng tối đa cho mỗi định dạng chỉ có 5 MB thôi.

No comments:

Powered by Blogger.