10 website học PHP trực tuyến

Nếu bạn đang tìm kiếm một website để học PHP thì bạn sẽ không thất vọng với những website sẽ được chia sẻ sau đây, có rất nhiều trang web dạy PHP cho những người mới bắt đầu và những người đã có kiến thức cơ bản. Sau đây là danh sách 10 website dạy PHP mà bạn nên ghé thăm nếu như muốn tìm hiểu về PHP.

#1 PHP.net

PHP.net

Đây là website chính thức của PHP và có lẽ là nơi đầu tiên để tìm nguồn tài nguyên và hướng dẫn cho việc học PHP. Trang web này liệt kê tất cả hàm mà PHP cung cấp, giải thích chi tiết và đưa ra ví dụ về làm thế nào để sử dụng các hàm này. Đây là một website mà bạn phải ghé thăm nếu bạn đang nghiên cứu về PHP.

#2 W3 Schools

W3school

W3schools.com là website rất nổi tiếng với việc cung cấp các kiến thức phong phú và dễ hiểu về một vài ngôn ngữ lập trình. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu những ngôn ngữ phổ biến như HTML, ASP, PHP và Java ... trên trang web này. Các hướng dẫn trong website rất đơn giản và dễ hiểu, có ví dụ minh họa.

#3 LearnPHPOnline

Learn PHP Online

Trang web này cung cấp tất cả thông tin cần thiết trong khi học PHP. Tất cả mọi thứ đều rất chi tiết và bạn có thể tìm thấy hướng dẫn từ A đến Z về PHP trên trang web này.

#4 PHPBuddy

PHPBuddy

PHPBuddy.com cung cấp các bài viết và hướng dẫn cụ thể để code PHP từ cơ bản đến nâng cao.

#5 Online PHP Guide

Online PHP Guide

Trang web này đặc biệt phù hợp cho người PHP mới nhất hướng dẫn của họ thân thiện và dễ dàng. Trang web được chia làm các phần dành cho người mới bắt đầu hoặc nâng cao. Sau khi học xong, bạn cũng có thể làm trắc nghiệm để kiểm tra xem mình đã học được những gì.

#6 PHP-MySQL-Tutorial

PHP MySQL Tutorial

Đây thực sự là một trang web dành riêng cho PHP. Đúng với tên gọi trang web có nhiều bài viết hướng dẫn cho việc học PHP và MySQL.

#7 LearnPHP-tutorial.com

Learn PHP Tutorial

Trang web có bài viết rất dễ hiểu và dễ tiếp thu. Tuyệt vời cho người dùng PHP mới.

#8 DevelopPHP.com

Develop PHP

DevelopPHP là một trang web bao gồm tất cả mọi thứ bạn có thể cần trong việc tạo ra một trang web. Ngoài ra, bạn có thể học HTML, CSS, JavaScript và MySQL tại DevelopPHP.

#9 Tizag.com

Tizag

Tizag có tất cả mọi thứ bạn cần biết trong lập trình PHP. Trang web có nhiều bài viết hướng dẫn rất cơ bản cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, Tizag còn có nhiều bài viết hướng dẫn về các ngôn ngữ lập trình khác như VBScript, Perl, Ajax và XML.

#10 E-Learning Center

E-Learning Center

E-Learning Center nổi tiếng về cung cấp tài nguyên học tập trực tuyến. Trang web cung cấp các kiến thức cần có để tạo ra một web động với PHP và MySQL. Sau khi học xong, bạn sẽ có thể áp dụng kiến thức về PHP và MySQL để tạo ra các ứng dụng Web động chẳng hạn như quản lý nội dung, người dùng đăng ký, và thương mại điện tử.

No comments:

Powered by Blogger.