Ẩn giấu virus với Binder

Binder là một công cụ dùng để giấu các phần mềm độc hại như trojan và keylogger vào bất kỳ một tập tin có định dạng như MP3, JPG, PNG. Khi nạn nhân chạy tập tin này thì lập tức bị dính các phần mềm độc hại. Trong bài viết này, Passionery sẽ chia sẻ 2 công cụ đó là Simple Binder và Weekend Binder.

Simple Binder

Simple Binder là một công cụ rất dễ sử dụng và không cần cài đặt. Bạn có thể giấu trojan trong bất kỳ tập tin nào mà bạn muốn. Trong phần File#1 bạn chọn tập tin mà dùng để giấu trojan, File#2 bạn duyệt tới trojan hoặc bạn có thể làm ngược lại.

simple-binder

Sau đó nhấn Bind, công cụ này sẽ tự động làm cho hai tập tin thành một tập tin. Nếu như thành công sẽ xuất hiện thông báo sau:

simple-binder-binded

Với phương pháp này, bạn có thể đánh lừa nạn nhân mở tập tin này và nạn nhân sẽ dính trojan.

Weekend Binder

Weekend Binder là một công cụ khác dùng để ẩn trojan và  keylogger. Weekend Binder cũng không cần phải cài đặt. Cách sử dụng cũng giống như Simple Binder, trong File#1 bạn có thể chọn một tập tin nào đó như jpg,png,mp3,.. File#2 bạn duyệt tới trojan là được hoặc có thể làm ngược lại.

weekend-binder

Trong phần Binding Options bạn có thể cho cả hai tập tin này thực thi hoặc chỉ một trong hai. Tiếp theo nhấn Bind. Nếu như thành công thì sẽ xuất hiện thông báo

weeken-binder-binded

Tổng kết

Simple Binder và Weekend Binder là 2 công cụ dễ dàng thao tác với việc ẩn giấu các phần mềm độc hại vào một tập tin bất kỳ.

No comments:

Powered by Blogger.