8 trang web hay để học CSS

CSS (Cascading Style Sheet) là một ngôn ngữ quy định cách trình bày của các thẻ html trên trang web. CSS chính là một thành phần rất quan trọng của trang web bởi vì CSS sẽ làm cho trang web của trở nên đẹp hơn và thu hút được mọi người. Nếu như bạn muốn trở thành một web designer chuyên nghiệp thì bạn nhất định cần phải biết CSS, cho dù bạn không phải là web designer thì việc hiểu được CSS cũng giúp bạn hiểu rõ về trang web của mình hơn. Và nếu như bạn đang muốn tự học CSS thì hôm nay Passionery sẽ giới thiệu cho bạn một vài trang web mà bạn có thể tự học CSS.

#1 W3Schools

8 trang web hay để học CSS

W3schools là một trang web tuyệt vời dành cho những ai muốn tự học. W3school có rất nhiều bài viết về CSS từ cơ bản đến nâng cao. Và các bài viết này được trình bày rất chi tiết tin chắc rằng bạn sẽ tiếp thu nhanh chóng.

#2 TutorialsPoint

8 trang web hay để học CSS

Cũng giống như W3schools, TutorialsPoint là một trang web chuyên về tự học HTML, PHP và tất nhiên là có luôn cả CSS. Các bài viết tại TutorialsPoint được trình bày thành nhiều phần rất thích hợp cho những ai mới bắt đầu với CSS.

#3 Tizag

8 trang web hay để học CSS

Nếu như bạn đã từng đọc các bài viết về HTML và PHP tại Tizag thì không còn xa lạ gì với trang này. Tizag cũng có luôn hẳn các bài viết về CSS. Các bài viết được chia thành nhiều phần từ cơ bản và nâng cao.

#4 CSSBasics

8 trang web hay để học CSS

CSSBasics khác hẳn so với các trang web khác ở chỗ các bài viết trong CSSBasics đều được chia thành từng chương. Tổng cộng trang web này có đến 18 chương. Nếu như đọc hết 18 chương của trang web chắc chắn là bạn sẽ thành thạo CSS.

#5 CSSDog

8 trang web hay để học CSS

CSSDog là một trang web chuyên về CSS, cung cấp nhiều bài viết đơn giản về CSS. Trang web được trình bày đơn giản và thân thiện với mọi người.

#6 HTML.net

8 trang web hay để học CSS

Tuy tên trang web là HTML.net nhưng tại đây cũng có các bài viết CSS. Các bài viết tại đây chủ yếu là cơ bản ít có phần nâng cao. Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể tự học các ngôn ngữ lập trình khác như PHP, ASP và Javascript.

#7 1KeyData

8 trang web hay để học CSS

Đây cũng là một trang web mà bạn có thể tự học CSS. Ngoài ra, tại trang web cũng có các bài viết về PHP, SQL và HTML rất thích hợp cho những ai muốn học lập trình web.

#8 Webucator

8 trang web hay để học CSS

Tại trang web này có hẳn một khoá học dành cho những ai mới bắt đầu học CSS, và bạn cần phải đăng ký tài khoản để được học. Tuy nhiên, Webucator cũng có một số bài viết về CSS để bạn đọc mà không cần đăng ký tài khoản.

Kết luận

Qua bài viết này, Passionery đã chia sẻ với bạn 6 website học CSS. Các website này thích hợp với những ai mới bắt đầu tìm hiểu và chưa có kiến thức về CSS. Nếu bạn biết thêm website học CSS nào thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới bài viết.

No comments:

Powered by Blogger.