5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

Khi nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Desktop, có lẽ Photoshop sẽ là phần mềm được bạn nghĩ đến đầu tiên, nhưng có vẻ như phần mềm này chỉ dành cho những người chuyên nghiệp và có lẽ bạn phải có một kiến thức nhất định để sử dụng nó.

Nếu bạn không thành thạo Photoshop cho lắm và chỉ muốn chỉnh sửa ảnh ở mức độ thông thường (như thêm hiệu ứng, tăng độ sáng, chỉnh sửa màu sắc ...) thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 ứng dụng để chỉnh sửa ảnh chạy trên nền web giúp cho bạn chỉnh sửa ảnh một cách đơn giản không thua kém gì Photoshop.

#1 Fotor

5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

Fotor là website chỉnh sửa ảnh với giao diện đơn giản, nhiều chức năng cơ bản như cắt ảnh, ghép ảnh, tạo độ sáng, độ tương phản hay chỉnh sửa màu hình ảnh ... Fotor còn cung cấp thêm nhiều công cụ hữu ích khác giúp cho bạn chỉnh sửa hình ảnh không thua gì Photoshop.

Ngoài ứng dụng chạy trên web, Fotor còn có các phiên bản cho Windows, Mac, iPhone, Android giúp bạn chỉnh sửa ảnh dễ dàng và thuận tiện hơn.

#2 Ipiccy

5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

iPiccy cung cấp rất nhiều công cụ cơ bản và nâng cao giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh của bạn, giao diện người dùng cũng rất là dễ dùng và thân thiện. Đặc biệt, Ipiccy còn cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh theo layer giống như Photshop.

#3 Befunky

5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

Befunky cung cấp nhiều chức năng nhằm tối ưu hóa việc chỉnh sửa ảnh của bạn tới mức đơn giản nhất, với nhiều hiệu ứng độc đáo được cung cấp sẵn, chắc chắn bạn sẽ có được tấm hình như ý khi đã qua chỉnh sửa với Befunky.

#4 Ribbet

5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

Ribbet hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo và cung cấp nhiều hiệu ứng mới lạ, chỉ với vài thao tác, bạn sẽ có ngay hiệu ứng mình mong muốn, nhưng đối với một số chức năng chỉnh sủa ảnh cao cấp, Ribbet đòi hỏi bạn phải đăng ký thành viên mới được phép sử dụng.

#5 Photoshop Express

5 website giúp bạn chỉnh sửa ảnh online

Photoshop Express được xem như là một phiên bản của Photoshop nhưng chạy trên nền web, được Adobe cung cấp để người dùng có thể chỉnh sửa ảnh nhanh và miễn phí mà không cần phải cài Photoshop. Photoshop Express cung cấp những chức năng chỉnh sửa ảnh đơn giản như thay đổi độ sáng, cắt ảnh, tự động chỉnh màu, chống mắt đỏ,...

3 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.