5 trang web hay để học JQuery

JQuery ngày càng trở nên phổ biến đối với mọi trang web, đa số các trang web hiện nay đều dùng JQuery để tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt. Nếu như bạn mới bắt đầu học JQuery mà không biết bắt đầu từ đâu thì bạn có thể tham khảo một vài trang web sau đây.

#1 JQuery

5 trang web hay để học JQuery

Đây chính là trang web chính thức của JQuery. Nếu như bạn đang muốn bắt đầu học JQuery thì nhất định phải ghé thăm trang này. Tại trang web có đầy đủ mọi thứ có liên quan đến JQuery dành cho người mới bắt đầu.

#2 W3schools

5 trang web hay để học JQuery

W3schools là một trang web rất quen thuộc trong việc tự học các ngôn ngữ lập trình. Và tất nhiên là ngay tại W3schools bạn cũng có thể tự học được JQuery. Ngay tại W3schools, bạn cũng có thể tự học HTML, CSSPHP.

#3 Tutorialspoint

5 trang web hay để học JQuery

Cũng giống như W3schools, TutorialsPoint là một website tổng hợp các bài viết tự học lập trình, tại đây cũng có bài viết từ cơ bản đến nâng cao của JQuery, rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

#4 Jqfundamentals

5 trang web hay để học JQuery

Đây là một trang web chỉ viết về JQuery, trang web cung cấp các bài viết cơ bản dành cho những ai mới bắt đầu học JQuery.

#5 Codecademy

5 trang web hay để học JQuery

Điểm đặc biệt của Codecademy so với các trang web trên là bạn sẽ vừa học vừa thực hành các bài tập liên quan đến JQuery ngay tại trang web.

Kết luận

Trong bài viết này, Passionery đã chia sẻ với bạn 5 website học JQuery. Các website này thích hợp với những ai mới bắt đầu tìm hiểu và chưa có kiến thức về JQuery. Nếu bạn biết thêm website học JQuery nào thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới bài viết.

No comments:

Powered by Blogger.