5 ứng dụng Android giúp quản lý việc sử dụng Smartphone của con bạn

Nếu con bạn sở hữu một chiếc smartphone (Android) và bạn không muốn con mình quá mải mê với những trò điện tử hay chat chit vô bổ mà quên đi việc học hay những thứ khác bổ ích thì bạn có thể sử dụng một số các ứng dụng sau đây để giúp bạn theo dõi hoạt động của con bạn trên điện thoại. Các ứng dụng này cho phép bạn hạn chế các trang web mà con bạn truy cập, giám sát các tin nhắn, cuộc gọi và các ứng dụng tải về hoặc giới hạn thời gian sử dụng điện thoại của con bạn.

#1 Kids Place – Parental Control

Một số tính năng của Kids Place bao gồm tùy chỉnh màn hình điện thoại cho con bạn (chỉ cho phép hiện những ứng dụng mà bạn thấy là nên cho con bạn), ngăn chặn con em của bạn tải về hoặc mua ứng dụng mới, thiết lập giới hạn thời gian cho việc sử dụng điện thoại, chặn cuộc gọi khi ứng dụng sử dụng. Khi cài đặt và sử dụng lần đầu tiên, bạn phải đặt một mã PIN cho mục đích bảo mật và để quản lý ứng dụng sau này.

#2 SecureTeen Parental Control

5 ứng dụng Android giúp giám sát Smartphone của con bạn

Nếu bạn lo lắng về việc con bạn sẽ truy cập các trang web bạo lực hoặc chuyên dành cho người lớn thì bạn có thể dùng SecureTeen Parental Control để ngăn chặn những nội dung này. SecureTeen còn cho phép bạn giám sát hoạt động trực tuyến, các ứng dụng tải về của con bạn. SecureTeen có thể được quản lý từ xa (remote control) bằng cách đăng nhập vào trang web của SecureTeen

#3 Screen Time Parental Control

5 ứng dụng Android giúp giám sát Smartphone của con bạn

Screen Time Parental Control là một ứng dụng cho phép bạn quản lý thời gian sử dụng điện thoại của con bạn. Tính năng chính của Screen Time Parental Control là chặn các ứng dụng khác nhau theo thời gian mà bạn chỉ định. Ví dụ: Nếu bạn muốn từ 9 giờ tối đến 6 giờ sáng hôm sau, con bạn sẽ không được sử dụng điện thoại để chơi game thì bạn có thể dùng Screen Time để chặn tất cả các game trong điện thoại trong khoảng thời gian này.

#4 Norton Family Parental Control

5 ứng dụng Android giúp giám sát Smartphone của con bạn

Norton Family Parental Control cho phép bạn xem những trang web mà con bạn đã truy cập, bạn cũng có thể thiết lập các hạn chế (hoặc chặn) truy cập đến các trang web có nội dung khiêu dâm hoặc không phù hợp với con bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập cảnh báo email để thông báo cho bạn biết bất cứ khi nào con bạn đang cố gắng làm một cái gì đó mà bạn cho rằng không nên.

Ngoài phiên bản miễn phí, ứng dụng này cũng có phiên bản trả tiền, bạn có thể bỏ ra chút tiền để sử dụng các tính năng khác như xem các tin nhắn SMS của con bạn, theo dõi các ứng dụng con bạn tải về hoặc thậm chí có thể chặn những ứng dụng mà bạn thấy không phù hợp.

#5 Kids Zone Parental Control

Kids Zone Parental Control cho phép bạn thiết lập một giới hạn thời gian xác định mà con của bạn có thể sử dụng điện thoại. Các tính năng của Kid Zone bao gồm tự động khoá lại thiết bị sau khi khởi động lại, chặn cuộc gọi điện thoại cũng như tin nhắn SMS và truy cập Internet, chặn cài đặt ứng dụng, và rất nhiều các chức năng khác.

No comments:

Powered by Blogger.