5 website để viết và biên dịch code online

Bạn có từng nghĩ rằng có thể nào vừa viết vừa biên dịch code của một chương trình như C, C++ hay thậm chí là Java ngay trong trình duyệt. Vâng, biên dịch một chương trình như C, C++, Java hay bất cứ ngôn ngữ lập trình nào ngay trong trình duyệt là một việc khả thi, với 5 website sau đây mà Passionery sẽ chia sẻ với bạn. Với các website này, bạn có thể thực thi, biên dịch và xem ngay kết quả chương trình của mình ngay trong trình duyệt web.

#1 Ideone

5 trang web biên dịch online

Ideone là website hỗ trợ biên dịch và thông dịch hơn 40 ngôn ngữ lập trình. Website cũng có khá nhiều tuỳ chọn, tuy nhiên, có một vài chức năng mà bạn cần phải đăng nhập mới có thể sử dụng được.

#2 Codepad

5 trang web biên dịch online

CodePad cũng là website có thể cho phép bạn biên dịch và thông dịch các ngôn ngữ lập trình. Không giống như Ideone, CodePad không có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình. CodePad chỉ hỗ trợ một số ngôn ngữ lập trình phổ biến như C/C++, PHP, Perl, Python,.. Giao diện của CodePad cũng khá là đơn giản.

#3 TutorialsPoint

5 trang web biên dịch online

Mọi người cũng đều đã quá quen thuộc với TutorialsPoint, đây là một website chuyên dạy ngôn ngữ lập trình, giống như Ideone, TutorialsPoint cũng hỗ trợ biên dịch và thông dịch các ngôn ngữ lập trình một cách nhanh chóng nhằm tạo thuận tiện cho người học. Ngoài ra, TutorialsPoint còn hỗ trợ thao tác với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như: Mongo DB, MySQL, SQLite.

#4 JSfiddle

5 trang web biên dịch online

Không giống như các website trên, JSfiddle là một website chuyên dành các Web Developer và Web Designer. JSfiddle cho phép bạn viết và thực thi các đoạn code HTML, CSS, JavaScriptJquery một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chỉ cần tạo tài khoản ở JSfiddle là bạn có thể lưu và chia sẻ đoạn code của mình cho mọi người.

#5 Dabblet

5 trang web biên dịch online

Cũng giống như JSfiddle, Dabblet cho phép bạn thực thi các đoạn code HTML, CSS, JavaScript. Dabblet còn cho phép bạn lưu lại các đoạn code đã viết trực tiếp lên Github Gist và chia sẻ với mọi người.

1 comment:

  1. Template blog bạn đẹp quá. có thể cho mình xin được k ad? mình tải mấy cái về cài vô toàn bị lỗi. mail mình la minhnguyenbp060@gmai.com
    Cảm ơn bạn nhé!

    ReplyDelete

Powered by Blogger.