5 trang web hay để học Java

Java là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Không giống với các ngôn ngữ lập trình khác thay vì biên dịch thành mã máy thì Java sẽ biên dịch mã nguồn thành bytecode, bytecode sau đó sẽ được môi trường thực thi (runtime environment) chạy. Nếu như bạn có hứng thú tự học với Java và có một vốn tiếng anh kha khá thì bạn có thể tham khảo những trang web tự học Java dưới đây mà Passionery chia sẻ.

#1 Oracle

Đây chính là trang web chính thức của Java. Nếu như bạn đang bắt đầu học Java thì đây là trang mà bạn phải nhất định ghé thăm. Tại đây bạn có thể tìm hiểu chi tiết các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ Java như việc lập trình, sử dụng hàm, cài đặt trình biên dịch, vấn đề bảo mật trong Java.

#2 TutorialsPoint

TutorialsPoint

TutorialsPoint là trang web đã quá quen thuộc với mọi người trong việc học các ngôn ngữ lập trình. Trang web này cung cấp các bài viết tự học về ngôn ngữ Java. Trang web thiết kế các bài học từ cơ bản đến nâng cao nên rất dễ dàng tiếp thu.

#3 Wideskills

JavaBeginner

Wideskills là một website tự học với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, chẳng hạn như Java, Javascript, C#, PHP, Python,... Với cách trình bày đơn giản của trang web tin chắc rằng bạn sẽ tiếp thu nhanh chóng các kiến thức căn bản về các ngôn ngữ lập trình.

#4 Learneroo

Learneroo

Đây là một trang web có các khoá học miễn phí về ngôn ngữ Java. Rất thích hợp cho những người mới bắt đầu.

#5 LearnJavaOnline

LearnJavaOnline

LearnJavaOnline cung cấp các bài học từ cơ bản đến nâng cao. Và điều tuyệt vời nhất của trang web này là có một trình biên dịch online vì vậy bạn không cần cài trình biên dịch vào máy tính mà vẫn có thể thực hành lại những gì mà mình đã học được.

Kết luận

Passionery đã chia sẻ với bạn 5 website để lập trình Java. Các website này thích hợp với những ai mới bắt đầu tìm hiểu và chưa có kiến thức về Java, đặc biệt cho những ai thích tự học. Nếu bạn biết thêm website học Java nào thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới bài viết.

No comments:

Powered by Blogger.