Tuỳ biến giao diện Gmail với Gmelius

Rất nhiều người sử dụng Gmail hằng ngày để liên lạc trong công việc và cuộc sống. Mỗi người đều có những sở thích khác nhau và chắc hẳn là giao diện của Gmail không thể làm hài lòng, vừa ý tất cả mọi người được. Vậy có cách này chỉnh sửa lại giao diện của Gmail không? Có, bạn chỉ cần sử dụng Gmelius là được.

Gmelius là gì?

Gmelius là một addon hay phần mở rộng của trình duyệt với mục đích chính là cung cấp cho người dùng khả năng tuỳ chỉnh Gmail. Với Gmelius, bạn có thể tuỳ chỉnh giao diện của Gmail theo cách mà bạn muốn, bạn có thể chỉ cho phép hiển thị các thành phần mà bạn muốn và ẩn đi những thành phần mà bạn không muốn, ngoài ra bạn cũng có thể tắt các quảng cáo trong Gmail bằng Gmelius.

Gmelius hỗ trợ 3 loại trình duyệt gồm Firefox, ChromeOpera

Các tuỳ chọn của Gmelius

Tuỳ biến giao diện Gmail với Gmelius

Toàn bộ tuỳ chọn của Gmelius được liệt kê trong trang Setting của Gmelius và sẽ hoạt động khi được người dùng kích hoạt. Như hình trên thì bạn có thể thấy Gmelius có rất nhiều tuỳ chọn như

  • Chặn quảng cáo có trong Gmail.
  • Ẩn People Wiget.
  • Thay thế biểu tượng "kẹp giấy" khi trong email có tập tin đính kèm bằng các icon (Gmelius tự động phát hiện phần mở rộng của tập tin như .docx, .xlsx, pptx để hiển thị icon cho thích hợp).
  • Lui về Hộp thư đến bằng cách nhấn vào logo của Google.
  • Ẩn Google+ trong email.
  • Chuyển giao diện soạn thảo email trở về giao diện soạn email cũ của Gmail.
  • Cho phép ẩn Google Chat (và các tính năng liên quan đến Google Chat) khỏi Gmail.

Tổng kết

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Gmail thì Gmelius là một addon hữu ích mà bạn nên dùng. Ngoài việc giúp chặn quảng cáo và ẩn một số thành phần bạn không muốn, thì nó còn có rất nhiều tuỳ chọn khác để bạn có thể trang trí cho hòm thư của mình. Qua đó giúp bạn có một trải nghiệm thú vị hơn với Gmail.

No comments:

Powered by Blogger.