5 trang web hay để học C#

C# là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft. Đây là ngôn ngữ được Microsoft phát triển dựa trên C++ và Java. C# được xem là ngôn ngữ có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java. Nếu như bạn mới bắt đầu học C# và cảm thấy khó khăn, bỡ ngỡ khi bắt đầu học thì bạn có thể tham khảo các website sau mà Passionery sẽ chia sẻ để tìm được một định hướng đúng đắn cho quá trình tự học C# của mình.

#1 TutorialsPoint

TutorialsPoint

TutorialsPoint là một trang web nổi tiếng trong việc tự học các ngôn ngữ lập trình và tất nhiên tại đây bạn có thể tự học C#. Với cách trình bày đơn giản và chi tiết chắc chắn là bạn sẽ tiếp thu nhanh chóng. Ngoài ra, tại TutorialsPoint bạn cũng có thể tự học 1 số ngôn ngữ khác như Java, Python, Perl...

#2 Csharp Station

CSharp Station

Vừa nhìn vào tên trang web là biết ngay đây là trang chuyên về C#. Trang web có nhiều bài học cơ bản về C# từ cơ bản đến nâng cao, rất thích hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về C#.

#3 Functionx

FunctionX

Đây là trang web có rất nhiều bài viết về C#. Trang web cung cấp cho bạn các kiến thức về C# từ cơ bản đến nâng cao.

#4 DotnetPerl

DotnetPerl

DotnetPerl là một trang web chuyên về C#. Nếu như bạn không hiểu một hàm nào đó trong C# thì bạn có thể vào trang này để tra cứu. Tuy là một trang web chuyên về C# nhưng DotnetPerl cũng có viết về về các ngôn ngữ lập trình khác như VB.NET, Java, Ruby và Python.

#5 LearnCS

LearnCS

Đây là trang web thích hợp cho những ai muốn tự học C#. Điểm hay nhất của trang web này là bạn có thể thử ngay các đoạn code C# vừa học với trình biên dịch tích hợp sẵn trên trang web, rất thích hợp cho những ai không có trình biên dịch.

Kết luận

Trong bài viết này, Passionery đã đưa ra 5 website học C#. Các website này thích hợp với những ai mới bắt đầu tìm hiểu và có trình độ vỡ lòng về C#, đặc biệt cho những ai thích tự học. Nếu bạn biết thêm website học C# nào thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới bài viết.

No comments:

Powered by Blogger.