6 website hay để học Python

Python là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng ở mức độ cao với cấu trúc gần gũi ngôn ngữ tự nhiên. Với các đặc điểm này Python là một ngôn ngữ phổ biến và được dùng nhiều trong các ứng dụng của web server và game online. Tuy nhiên việc học một ngôn ngữ lập trình có thể trở nên khó khăn hơn nếu như bạn không tìm được đúng nơi để học, chính vì vậy, trong bài viết này Passionery sẽ giới thiệu với các bạn 6 trang web mà bạn có thể học Python.

#1 Python.org

Python.org

Đây là trang web chính thức của Python. Trang web này chứa mọi thứ liên quan đến Python, nếu bạn mới tìm hiểu về Python, bạn nên ghé thăm trang web này để có cái nhìn tổng quan hơn về ngôn ngữ lập trình này. Ngoài ra, nếu như trong quá trình tự học, bạn không hiểu về một hàm nào đó trong Python thì bạn có thể trang web này để tham khảo.

#2 LearnPython.org

LearnPython.org

Trang web này bao gồm các bài viết từ cơ bản đến nâng cao về Python. Điều tuyệt vời nhất của trang này là sau mỗi bài học bạn có thể chạy ngay chương trình Python mà mình vừa học ngay tại trang web bằng trình thông dịch online.

#3 TutorialsPoint.com

TutorialsPoint

TutorialsPoint chuyên cung cấp các bài viết tự học cho mọi người về HTML, CSS,.... Ngoài ra, trang này cũng cung cấp các bài viết tự học về Python. Với cách trình bày đơn giản của trang web chắc chắn bạn sẽ tiếp thu nhanh chóng.

#4 DiveInToPython.net

DiveIntoPython

Đây là một trang web chuyên cung cấp các bài viết về Python, rất thích hợp cho người mới bắt đầu.

#5 PySchools.com

PySchool

PySchools chuyên cung cấp các khoá học căn bản về Python. Và bạn cần phải tạo tài khoản thì mới có thể bắt đầu học được.

#6 PythonTutor.com

PythonTutor

Điểm khác biệt của trang web này so với các trang web trên là trang web này không dạy Python, trang web này chỉ là một công cụ cho phép bạn chạy các đoạn script của Python. Rất thích hợp cho những ai không muốn cài đặt trình thông dịch Python vào máy tính của mình.

Kết luận

Qua bài viết này đã chia sẻ với bạn 6 website học Python. Các website này phù hợp với những ai mới học và chưa có kiến thức về Python, đặc biệt cho những ai thích tự học. Nếu bạn biết thêm website học Python nào thì có thể chia sẻ bằng cách bình luận phía dưới bài viết.

No comments:

Powered by Blogger.